14.7.07

natutulog ba ang diyos?

kung magparusa ang diyos.. para namang ang laki ng kasalanan ko sa kanya.. ano ba naman itong pinasok ko! argh
hindi ko alam kung ano ba itong pinasok ko.. pinagsisisihan ko na tuloy.. kasi ganito yun...may nag alok sa akin ng turuan ko daw ang kanyang anak(babae ito) sa mga aralin nito dahil medyo hindi niya na napagtutuunan ng pansin dahil sa abalang abala kunwari sa pagkakayud upang magkapera..eh.. akala ko naman madali lang.. akalain mo.. hyskul na.. kaya.. walang atubiling tinanggap ko.. naman... hindi ko akalain saksakan naman pala ng bobo... napakabobita naman pala.. eh ang arte arte pa naman.. akala mo kung sinong nagmamaganda! ako lang kaya lahat ng gumagawa sa takdang aralin, mga proyekto at kung anu-ano pa. kung magtuturuan na kami.. kulang na lang lumabas na lang lahat ng litid sa leeg ko.. kukulangin ang isang litrong tubig dahil tinutuyuan talaga ako sa katuturo.at aba!kung makaasta akala mo kung sino... akala ko pa naman hindi na ako masayadong istambay sa lagay na yun.. eh.. parang hindi na ako makatatagal eh.. tulad na lang ngayon may asignatura ang bobita ako lang lahat ang gumagawa.. hay naku.. buhay nga naman.. kung gustuhin mo na sanang kumita.. hindi naman masyadong nabibiyayaan ng magandang pagkakataon.. natutulog ba ang diyos? kung hindi magparamdam ka naman.. salamat po.

No comments: