15.7.07

buhos pa ulan... LaLaLa

lakas ng ulan! grabe! lameg! gandang pagkakataon para mag muni-muni ng mga bagay-bagay at buhay-buhay. maalala ko nga.. ah.. gusto ko nga palang magpaputol ng buhok... kasi medyo mahaba na at hindi ako sanay.. ito nga pala ang unang pagkakataon kong nagpahaba ng buhok.. dahil nga grumadweyt ako noong marso kelangan eh medyo mahaba ang buhok para naman kahit papaano eh gumanda tayo ng konti.. konting tulong ng buhok. eheh.. kaya lang ayaw ng nanay ko... kasi nga pangit daw tingnan.. gusto ko kasi magpakalbo! hindi naman talaga kalbo pero yung tipong mukhang kalbo na hindi naman masyado.. kuha nyo yun? parang hindi ata...ahahahahah.. ayaw niyang pumayag kasi daw para daw akong preso sa lagay na yun.. eh.. gusto ko.. yun lang ang gusto ko.. kung di rin lang kalbo di na lang ako magpapaputol ng buhok.








ito nga pala ang buhok ko dati.. yung medyo hindi pa mahaba.. hanggang balikat pa lang.. hindi masyadong klaro kasi medyo nakatagilid ako ng konti.. pero makintab yan.. hehehe





ito naman ang sa ngayon... bagong kuha ang pektyur na ito.. ngayong buwan lang.. pangit na ng buhok ko kelangan na ipakalbo..
bahala na nga lang.. pag-isipan ko na muna...
sa uulitin!

No comments: