10.7.07

si pareng eduardo..bow!

heto na naman ako.. pasok na naman sa internitan malapit sa skuylahan ng kapatid ko.. walang masyadong magawa eh.. tapos binuksan ko agad tong pahina ko.. nang! makita kong may nag iwan ng mensahe sa aking pahina... kung di ninyo naiintindihan ang mga sinabi ko.. andiyan lang o.. sa may ibabang bahagi ng pahina ko.. mga damong ligaw ang nakapangalan.. kita niyo na? buti naman.. ang sabi dun.. itxt ko daw siya... palakaibigan naman daw siya.. iyon ang sabi.. eh wala naman akong masyadong ginagawa.. kaya tinext ko na.. sumagot naman kaagad.. eh ako naman na walang kapitolyo sa chika lang nag text.. buti na lang may chika.. hahah.. tapos konting palitan ng text... tsat kami sa yahoo... maganda naman ang naging usapan namin.. naging magkaibigan... tsismisan kami nang tsismisan.. napag-alaman kong tatlumpu`t tatlong taon na siya.. sa makati nagbabanat ng buto.. hiwalay sa asawa..pero may anak.. mukhang minalas sa pag-ibig eh.. maaga kasing naglaro sa apoy.. kaya yun tuloy ang inabot.. dami pang pinag-tsitsismisan namin.. hanggang sa wala nang mapag-usapan.. kaya nagpaalam na ako.. yun lang.. heheh.. ano pa bah? wala na.. yun lang.. sa uulitin! :s

No comments: